red bull rampage สุดยอดการแข่งขันของเหล่า freerider

หลังจากแข่งขันในปี2001ซึ่งเป็น ก่อนที่จะปิดตำนานการแข่งขันสุดยอดอันตรายในปี2004 ทางred bull ผู้จัดได้ยกเลิกการแข่งขันรายการนี้ โดยไม่เปิดเผยเหตุผล แม้ว่านักแข่งทุกคนที่จะเข้าร่วมการแข่งขันเป็นนักแข่งที่ต้องได้รับเชิญเท่านั้น(เชื่อได้ว่าต้องเป็นproล้วน ๆ) ก็ยังมีอุบัติเหตุอยู่บ้าง แต่หลายคนเชื่อกันว่าการยกเลิกการแข่งขันหลังปี2004 ไม่ใช่เหตุผลเรื่องความปลอดภัยของนักแข่งเพี่ยงอย่างเดียว
Red Bull Rampage The Evolution (2008) การกลับมาอีกครั้งของการแข่งขันอันสุดแสนเร้าใจ...แลุะคงจะทราบการเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ใครคือผู้คว้าชัยชนะในครั้งนี้...การแข่งขันรายการนี้มีความเป็นมาและเรื่องราวมากมายหลายแง่มุมที่น่าสนใน...ผู้ชนะต้องเป็นผู้ที่พร้อมที่สุดในทุก ๆ ด้าน..ทั้งรถ..ทั้งร่างกาย..และจิตใจ แล้วเราก็ได้ผู้ชนะมาขึ้นทำเนียบแล้วหลายปี มาตามดูกันดีกว่าว่าตั้งแต่อดีต ใครได้แชมป์รายการนี้บ้าง


2001 Red Bull Rampage Utah-Wade Simmons
ปัจจุบันสังกัด
ทีม Rocky Mountain









2002 Red Bull Rampage -Darren Bettecloth
ปัจจุบันสังกัด ทีม Specialized











2003 Red Bull Rampage-Cedric Cracia
ปัจจุบันสังกัด ทีม Commencal









2004 Red Bull Rampage-Kyle Strait
ปัจจุุบันสังกัด ทีม Specialized











2008 Red Bull Rampage-Brandon Semenuk
ปัจจุบันสังกัด ทีม Trek







เห็นหน้าเห็นตากันจะ ๆ ใครเป็นใคร ได้แชมป์ปีไหน...นักแข่งบางคนก็ยังคงอยู่กับsponsorเดิม รถยี่ห้อเดิม บางคนก็ย้ายเป็นsponsorกันไป แต่ที่แน่ ๆ เลยคือ..ทุกคนยังได้รับการสนับสนุนจาก กระทิงแดง อยู่......น่าอิจฉาจังที่บ้านเค้ามีมุมมองเครื่องดื่มประเภทนี้เป็นเครื่องดื่มสำหรับกีฬา...ไม่อย่าคิดเลยว่า..บ้านเรา..เจ้าแบรนด์เดียวกันถูกมองเป็นเครื่องดื่มสำหรับ........

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โซ่จักรยานเสือภูเขา รู้ไว้ไม่เสียหาย

มารู้จัก Ratio ของเกียร์กันดีกว่า

เรื่องเล็ก ๆ เกี่ยวกับ กระโหลก